ข่าวบอล Unai Emery ต้องการให้ Arsenal เซ็นสัญญากับ Wilfried Zaha กับ Nicolas Pepe

Unai Emeryได้เปิดเผยว่าเขาอยากอาร์เซนอลที่จะลงนามคริสตัลพาเลซ ‘s Wilfried Zahaกว่านิโคลัส Pepeในช่วงฤดูร้อนหน้าต่างโอนที่ผ่านมาThe Gunners เชื่อมโยงกับ Zaha

ข่าวบอล

ก่อนหน้าแคมเปญ 2019-20 แต่ท้ายที่สุดทำลายสถิติการโอนเพื่อเซ็น Pepe จาก Lille และ Ivorian ทำคะแนนพรีเมียร์ลีกได้เพียงสี่ประตูในฤดูกาลนี้Emery ที่ถูกไล่ออกในฐานะหัวหน้าโค้ชของสโมสรในเดือนพฤศจิกายนได้อ้างว่าเขาผลักดันอย่างหนักเพื่อนำ Zaha ไปที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ แต่ถูกครอบงำโดยผู้ที่อยู่เหนือเขา

“Pepe เป็นผู้เล่นที่เก่ง แต่เขาต้องการเวลาเมื่อฉันอยู่ที่นั่นเขาไม่ได้ให้การแสดงแก่ฉันฉันชอบคนที่รู้จักลีกอังกฤษมากกว่าสิ่งอื่นใดดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการช่วงเวลา การปรับตัว. ฉันมีการประชุมกับ Zaha ผู้เล่นพาเลซ” ทรายบอกเดลี่เมล์

“ เขาเป็นผู้เล่นที่ฉันต้องการเพราะฉันเห็นว่าเขาชนะเกมมากมายด้วยตัวเองฉันเห็นเกม Zaha 20 เกมการแสดงที่เหลือเชื่อและฉันบอกพวกเขาว่านี่คือผู้เล่นที่ฉันต้องการสำหรับทีมนี้

“ฉันพูดกับ Zaha ฉันอยู่กับเขาเป็นการส่วนตัวและเขาต้องการที่จะมา แต่สโมสรตัดสินใจว่า Pepe อายุน้อยกว่าเขาเป็นหนึ่งในอนาคตฉันพูดว่า: ใช่ แต่เราต้องชนะตอนนี้และเด็กคนนี้ [ Zaha] ชนะเกมเขาทำกับเรา! ”

Pepe มีส่วนช่วยหกประตูและผู้ช่วย 8 คนใน 32 นัดในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ขณะที่ Zaha ได้จัดการ 3 ประตูและ 5 ประตูใน 30 outings สำหรับ Palace

การเริ่มต้นของบุนเดสลีกาใหม่ท่ามกลางการระบาดของโคโรนาไวรัสทำให้เกิดความหวังและความตื่นเต้นที่จำเป็นมาก นั่นคือสิ่งสำคัญที่เราเรียนรู้ในวันเสาร์

ความหวังดีนะ ความหวังเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ความหวังคือสิ่งที่เราทุกคนควรมี ตอนนี้เราสามารถวางแผนวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อดูกีฬาสดและชีวิตไม่ปกติมากกว่านั้นใช่ไหม?

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมากีฬาส่วนใหญ่หลบเลี่ยงเรา นกหวีดไม่ได้เป่า เป้าหมายไม่ได้คะแนน ผู้เล่นไม่ได้วิ่ง แต่นั่นก็เกิดขึ้นอีกครั้งและเราก็สูญเสียตัวเองในการดูละครและช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและมันช่วยให้เราลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่กีฬาทำได้ดีที่สุด มันเป็นเหมือนครั้งเก่า แฟน ๆ หรือไม่เกมตัวเองยังคงใช้เวลาทั้งหมดเมื่อมันเริ่ม

การกระทำของวันเสาร์พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำได้ ในพรีเมียร์ลีกลาลีกาและเซเรียอาตอนนี้รู้ว่าพวกเขาสามารถมีบุนเดสลีกาบนโทรด่วนและเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาอยู่ในทางแยกในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะรีสตาร์ทระหว่าง coronavirus พวกเขาสามารถโทรหาและพูดว่า ทำเช่นนี้อีกครั้งหรือไม่? ‘

Heck แม้แต่ NHL, NBA, MLB และ NFL ก็ยังต้องเฝ้าดูและจดบันทึกว่ามันทำงานอย่างไรในฐานะ Bundesliga เป็นครั้งแรกของ ‘ห้าอันดับแรกของยุโรปที่จะกลับมา

มีการจัดทำแผนงานสำหรับทุกคนที่จะติดตาม แต่จะมีเวลาที่ยากขึ้นสำหรับฟุตบอลเยอรมัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การระบาดเล็ก ๆ ของ COVID-19 จะเกิดขึ้นและบางเกมอาจถูกระงับ นี่คือที่ความกังวลใจบางอย่างอยู่หลังจากการรีสตาร์ทนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้มีความหวัง

แต่เราไม่คิดว่าตัวเองเป็นเด็ก เหตุผลหลักที่ทำให้การเดินทางบนเครื่องบินของเยอรมนีคืนหนึ่งเดือนก่อนที่ยุโรปส่วนที่เหลือจะเป็นเพราะพวกเขา (รวมถึงเกาหลีใต้) สามารถควบคุมไวรัสได้และได้แสดงให้ทุกประเทศได้เห็นถึงการทดสอบและการติดตาม ยังมีอีกหลายทางที่จะไปถึงจุดนี้ในสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรและที่อื่น ๆ

เยอรมนีและบุนเดสลีกาได้แสดงให้ทุกประเทศเห็นถึงวิธีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬากลับและเรารู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง

นี่คือสิ่งที่เราเรียนรู้จากวันเซอร์เรียลเมื่อการรีสตาร์ทบุนเดสลีกาเกิดขึ้นในสนามกีฬาที่ว่างเปล่าท่ามกลางการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

ไม่มีฝูงชนที่มีธงและเพลงและ jeers และ gasps ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับการรีสตาร์ท เพลงเล่นดังมากในระบบ PA ก่อนเกมและหลังจากเป้าหมายที่คุณพยายามจะได้ยินผู้แสดงความคิดเห็น ในสนามกีฬาที่ว่างเปล่าขนาดใหญ่ผู้เล่นตะโกนและเสียงบล็อคโหม่งดังก้องไปมา

‘นี่เป็นเรื่องแปลก’ เป็นปฏิกิริยาแรกเมื่อคุณดูทีมชั้นนำของยุโรปบางคนเต็มสนามในสนามกีฬาที่ว่างเปล่า แต่เมื่อเกมสวมคุณจะลืมมันไป นิดหน่อย. มันเป็นเหมือนเกมฟุตบอลที่ถูกตีกลับเกมฝึกซ้อมหรือฤดูกาลที่เป็นมิตรไม่ดี คุณสามารถได้ยินเสียงผู้เล่นและโค้ชอย่างชัดเจนและเสียงปรบมือดังสนั่นหลังจากแต่ละเป้าหมายหรือบันทึก เสียงในความจุ Westfalenstadion 81,000 อาจจะเลวร้ายที่สุดเพราะมันยิ่งใหญ่ มันถูกออกแบบมาเพื่อให้เสียงรบกวนและช่วยสร้างบรรยากาศที่รุนแรง เมื่อไม่มีแฟน ๆ ที่นั่นเพื่อสร้างมันมันก็ไม่ทำงาน

แนวคิดหนึ่งอาจเล่นเสียงฝูงชนในระดับต่ำอาจเป็นเพียงการออกอากาศทางทีวีเพื่อช่วยให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ แต่เราจะชินกับการดูเกมที่ไม่มีแฟน ๆ มันจะแปลกสักพักหนึ่ง

บุนเดสลีกาขอให้ผู้เล่นไม่กอดกันและฉลองเป้าหมายในกลุ่ม แต่บางทีมก็ลืมมันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Hertha Berlin บุนเดสลีกากล่าวว่าพวกเขาจะไม่ลงโทษผู้เล่นที่ล้มเหลวในการเข้าสังคมอย่างถูกต้องหลังจากทำประตู แต่ผู้เล่นจำนวนมากทำตามกฎ

เมื่อ Erling Haaland เปิดคะแนนให้กับดอร์ทมุนด์เขาใช้การเต้นรำที่อยู่ห่างไกลทางสังคมเพื่อฉลองเป้าหมายกับเพื่อนร่วมทีมของเขาซึ่งทุกคนยืนห่างกันมาก ผู้เล่นของไฟรบูร์กชนข้อศอกเพื่อเฉลิมฉลองเป้าหมาย Marcus Thuram มีส่วนร่วมในอากาศสูงและไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง

นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองมันเป็นเรื่องแปลกที่เห็นผู้เล่นเพียงแค่เดินออกไปที่สนามโดยไม่มีการประโคม ศูนย์ดอร์ทมุนด์กลับมา Mats Hummels เพิ่งออกไปเที่ยวด้วยตัวเองก่อนเกมขณะที่ผู้เล่น Schalke บนม้านั่งมาพร้อมกับหน้ากากใบหน้า ไม่มีการนัดหยุดงานหรือการจับมืออย่างเป็นทางการเมื่อทีมออกมาในเวลาที่ต่างกันจากนั้นรอสักครู่ก่อนที่ผู้ตัดสินจะมาถึงแยกกัน

เด็กบอลสวมหน้ากากลูกบอลถูกฉีดพ่นและทำความสะอาดและมีจำนวนมากที่ด้านข้างของสนามเนื่องจากผู้ฝึกสอนมีมาสก์หน้าและผู้เล่นนั่งห่างกันบนม้านั่งขณะที่ผู้ใต้บังคับบัญชาห้าคนสามารถใช้ภายใต้กฎใหม่ของฟีฟ่า มันแปลก แต่ก็เป็นเรื่องปกติใหม่ ผู้เล่นบนโต๊ะนั่งสับสนกันบ้าง แต่จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นในสนามนั้นเข้ามาใกล้ชิดกับฝ่ายตรงข้ามเป็นระยะเวลาที่ จำกัด มากเมื่อเทียบกับผู้เล่นที่นั่งอยู่บนม้านั่งถัดจาก 15-20 นาทีที่ เวลา. กฎใหม่สไตล์ทางสังคมนั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่เห็น

Brandt ตั้ง Raphael Guerreiro ก่อนที่จะหยุดพักและ Thorgan Hazard หลังจากนั้น Hazard เฉลิมฉลองอยู่คนเดียวที่หน้าระเบียงทางทิศใต้ของ Westfalenstadion ซึ่งโดยปกติแล้วจะมี“ กำแพงสีเหลือง” ของสโมสรที่มีแฟน ๆ ที่คลั่งไคล้เกือบ 25,000 คนยืนอยู่

Haaland ได้จัดตั้ง Guerreiro เพื่อปิดผลการแข่งขันขณะที่ดอร์ทมุนด์ลดช่องว่างของผู้นำกลุ่มบาเยิร์นมิวนิคลงไป บาเยิร์นมีกำหนดเล่นที่ยูเนี่ยนเบอร์ลินในวันอาทิตย์

ทีมงานและผู้เล่นที่ไม่ได้เริ่มสวมหน้ากาก ผู้เล่นสำรองเข้ามาแทนที่อัฒจันทร์แทนที่จะเป็นข้างสนามในขณะที่ลูกบอลและที่นั่งถูกฆ่าเชื้อ

การสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ล่วงหน้าได้ดำเนินการโดยมีเสายาวถือไมโครโฟนและผู้เข้าร่วมรักษาระยะห่าง

“ มันช่างยอดเยี่ยมมาก” Hans Joachim Watzke หัวหน้าผู้บริหาร Dortmund กล่าวกับ Sky TV “ ฉันได้รับข้อความจากทั่วทุกมุมโลกในไม่กี่ชั่วโมงที่ทุกคนกำลังเฝ้าดูอยู่จากนั้นคุณก็ต้องผ่านเมืองและไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

ในเกมอื่น ๆ วันเสาร์: Hertha Berlin ชนะ 3-0 ที่ Hoffenheim ในเกมแรกของ Bruno Labbadia ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอน ไฟรบูร์กเข้ามาที่ไลป์ซิก 1-1; พาเดอร์บอร์นเข้าร่วมงาน Fortuna Düsseldorf 0-0; และ Wolfsburg ชนะ 2-1 ที่ Augsburg ซึ่งโค้ชคนใหม่ของ Heiko Herrlich ถูกบังคับให้ดูจากบนอัฒจันทร์หลังเลิกกักกันเพื่อซื้ออุปกรณ์อาบน้ำ เฮอร์ลิชจะกลับมาหลังจากการทดสอบไวรัสในเชิงลบสองครั้ง

การเฉลิมฉลองถูกปิดเสียงไปทั่วโดยมีผู้เล่นของ Hertha เพียงคนเดียวที่ออกมาเรียกร้องความยับยั้งชั่งใจ

พวกเขาเป็นเกมแรกที่เล่นในลีกตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม Eintracht แฟรงค์เฟิร์ตเป็นเจ้าภาพ Borussia Mönchengladbachภายหลัง

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่วนที่สองกลับมาเล่นเกมต่ออีกสี่เกมโดยไม่มีแฟนบอลมาด้วย

เจ้าหน้าที่ของเกมมีความกระตือรือร้นที่จะรีสตาร์ทสองฝ่ายของประเทศที่มีหลายสโมสรรวมทั้งชาลเก้เผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินที่รุนแรงเนื่องจากการระงับในการเล่น

การสำรวจจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่ที่เพิ่มขึ้นในประเทศเยอรมนีต่อต้านการเริ่มต้นใหม่ของลีก แฟน ๆ ก็มีความสำคัญของเกมที่ไม่มีแฟน ๆ

“ ฟุตบอลที่ไม่มีแฟนไม่มีอะไรเลย” อ่านคำแถลงร่วมจากกลุ่มแฟน ๆ ของบาเยิร์นมิวนิคมิวนิคหลังจากลีกตัดสินใจ 7 พฤษภาคมเพื่อเล่นต่อ

แฟน ๆ ของโคโลญจน์ได้กล่าวหาเจ้าหน้าที่ในวันเสาร์ถึงการให้ความสำคัญกับเรื่องเงินของคน แบนเนอร์ในเกมของ Augsburg ต่อ Wolfsburg กล่าวว่า“ ฟุตบอลจะอยู่รอดธุรกิจของคุณไม่สบาย!”

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล

หน้าแรก >>> https://centresuiteinn.com

Author: admin